Cách chuyển danh bạ 11 số về 10 số trên điện thoại đen trắng

Ngày: 30/09/2018 lúc 13:36PM

- Điện thoại đen trắng chuyển 11 số sang 10 số như thế nào là câu hỏi được rất nhiều quan tâm hiện nay, như chúng ta biết đối với những dòng điện thoại thông minh có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi đầu số chuyên nghiệp và nhanh chóng. Tuy nhiên, các dòng điện thoại đời cũ hay cục gạch của Nokia thì ngược lại hoàn toàn, các ứng dụng không thể hỗ trợ thực hiện việc này.

- Nếu phải cập nhật, lưu lại từng số liên lạc một thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, vậy có cách nào để cập nhật danh bạ trên điện thoại đen trắng nhanh hơn không? Câu trả lời là có, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ 11 số về 10 số cho điện thoại "cùi bắp". Mời các bạn theo dõi!

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số về 10 số trên điện thoại đen trắng

- Như đã đề cập đến ở trên, vì hiện tại không có bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ người dùng sử dụng điện thoại đen trắng phổ thông chuyển đổi đầu số nên bạn phải thực hiện thao tác thủ công như sau:

Bước 1:

- Trên điện thoại đen trắng, bạn ấn và giữ vào nút Hủy cuộc gọi để tiến hành tắt nguồn thiết bị.

Bước 2:

- Bạn tháo sim ra khỏi thiết bị để thực hiện việc chuyển đổi đầu số danh bạ điện thoại cục gạch.

Tháo sim trên điện thoại đen trắng

Bước 3:

- Hoàn tất bước trên, bạn dùng sim và lắp vào một máy smartphone Android bất kỳ (các thiết bị iPhone không thể hỗ trợ bạn cập nhật danh bạ điện thoại đen trắng).

Lắp sim vào máy smartphone Android

Bước 4:

- Khi thiết bị smartphone đã nhận diện sim thành công, bạn thực hiện chuyển đổi đầu số bằng các ứng dụng hỗ trợ như: My Viettel, Edit Prefix Number, Transfer Phone Number, hay ứng dụng chuyển đổi đầu số - đầu số mới,... và vô số các ứng dụng tương tự khác.

- Nếu chưa biết cách làm, bạn có thể tham khảo cách chuyển thuê bao 11 số về 10 số trong danh bạ điện thoại Android để biết cách thực hiện chi tiết với các ứng dụng trên.

Bước 5:

- Chuyển đổi thành công trên điện thoại smartphone, bạn chỉ việc tháo chiếc sim ở trên điện thoại Android ra và gắn lại vào chiếc điện thoại đen trắng phổ thông của chúng ta là xong.

Gắn lại sim vào điện thoại đen trắng

- Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản như trên là bạn đã có thể chuyển đầu số 11 số cho điện thoại “cùi” rồi đấy, hy vọng bạn cũng sẽ thực hiện thành công trên thiết bị của mình để nhanh chóng có được danh sách liên lạc mới trên ứng dụng danh bạ của mình.

Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho các bạn!

Nguồn: quantrimang

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục