Cách kết nối hdmi không dây với các cổng thiết bị điện tử đơn giản!

Ngày: 20/08/2018 lúc 10:25AM

Cách kết nối hdmi không dây đối với nhiều người trong chúng ta còn khá xa lạ. Việc kết nối này mang lại nhiều lợi ích cho con người trong quá trình trình chiếu hình ảnh, video bởi tính năng hữu ích. Hãy tiếp tục đọc bài viết này để có được những thông tin cần thiết cho việc lắp đặt hdmi các bạn nhé!


Thiết bị hdmi không dây vô cùng nhỏ gọn



1. Hdmi không dây là gì?

Trước khi đến với nội dung chính của bài viết này, chúng ta nên tìm hiểu một số thông tin quan trọng về hdmi không dây. Ắt hẳn, ít người được nghe tới cụm từ “hdmi không dây” cũng như cách sử dụng nó.

Hdmi không dây là một thiết bị chức năng mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Với các thiết bị có chức năng này, việc kết nối để xuất hình ảnh, video sang thiết bị khác sẽ không cần dùng đến dây dẫn hay cáp nối. Hiện nay, cách kết nối hdmi không dây được áp dụng tiện lợi hơn thông qua thiết bị này bởi tính linh hoạt, tiện dụng của nó.

>> Xem thêm : Cách làm kết nối laptop với máy chiếu qua hdmi đơn giản trong 4 bước

2. Cách kết nối hdmi không dây với các cổng thiết bị điện tử

Đối với thiết bị đã tích hợp sẵn chức năng, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên và kết nối một cách dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn kỹ hơn về cách kết nối hdmi không dây với các cổng thiết bị điện tử.


cách kết nối hdmi không dây


Mỗi một hệ điều hành khác nhau, cách kết nối hdmi không dây có thể có một chút thay đổi. Nhưng nhìn chung sẽ gồm các bước:

  • Bước 1:

Điều đầu tiên, bạn cần cắm thiết bị hỗ trợ hdmi không dây vào phần ngõ vào của thiết bị điện tử thu tín hiệu (như máy chiếu, ti vi,... ), thường thì nó sẽ là phần khe cắm dành cho USB. Hãy chú ý sự ổn định của nguồn điện để đảm bảo cho việc trình chiếu không bị gián đoạn.

  • Bước 2:

Tìm trong thiết bị phát của bạn chức năng kết nối hdmi không dây. Tính năng này thường được đặt dưới cái tên như Screen mirroring – phản chiếu màn hình, kết nối miracast, Kết nối không dây, Trình chiếu không dây,… Nếu thiết bị chưa có sẵn ứng dụng này, bạn có thể tải ứng dụng chứa tính năng Miracast.


Kết nối hdmi không dây vô cùng tiện lợi


Sau đó, mở ứng dụng ra và tìm kiếm tên thiết bị hdmi không dây để kết nối. Thông thường, bạn chỉ cần kết nối một lần duy nhất. Các lần sau chỉ cần bật ứng dụng là các thiết bị sẽ tự động kết nối với nhau.

  • Bước 3:

Cách kết nối hdmi không dây đã hoàn thành rồi. Bạn đã có thể trải nghiệm việc xem hình ảnh, phim, video, tài liệu,… trên màn hình lớn một cách vô cùng đơn giản.

Kế đến, bạn chỉ cần lựa chọn đúng nội dung mình muốn trình chiếu, việc còn lại là tìm vị trí thoải mái để tận hưởng không gian của riêng mình trên một màn hình rộng.

>> Xem thêm : 8 cách kết nối điện thoại với tivi LG đơn giản chỉ trong 5 phút

3. Một số thiết bị hdmi không dây

Đối với thị trường thiết bị công nghệ hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một thiết bị hdmi không dây tốt với giá cả hợp lý là điều dễ dàng. Có nhiều thiết bị không chỉ mang tính năng kết nối mà còn có tích hợp các chức năng khác vô cùng tiện lợi.


cách kết nối hdmi không dây


Một trong số những sản phẩm đang được ưu chuộng trong thời gian gần đây chính là cáp chuyển đổi ugreen đa năng. Với thiết bị này, các bạn không chỉ sử dụng để kết nối hdmi không dây mà còn là một thiết bị chuyển đổi USB, LAN, HUB 3.0 nhỏ gọn. Đây là một gợi ý cho bạn khi chưa biết lựa chọn thiết bị nào cho phù hợp.

>> Tìm hiểu ngay : Cáp ugreen - cáp chuyển đổi Hdmi, Vga, Displayport tốt nhất

Trên đây là cách kết nối hdmi không dây đơn giản nhất để bạn có thể trải nghiệm một cách thức tận hưởng hình ảnh, video, tài liệu hay bất cứ nội dung gì một cách tiện lợi hơn, dễ dàng hơn.

Một trong những địa chỉ tin cậy cho bạn trong việc mua sắm không chỉ thiết bị hdmi không dây mà còn các thiết bị điện tử chất lượng với giá cả cạnh tranh chính là https://thaocomputer.vn. Bạn hãy truy cập địa chỉ để có được sự tư vấn chu đáo nhất.

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục