Cáp ugreen - cáp chuyển đổi Hdmi, Vga, Displayport tốt nhất

Ngày: 25/08/2018 lúc 16:04PM

Để những chiếc laptop, tivi, điện thoại trở nên gọn nhẹ, siêu mỏng các nhà sản xuất đã lược bỏ khá nhiều các cổng kết nối. Do đó khi muốn kết nối laptop, tivi với các thiết bị ngoại vi khác, chúng ta phải sử dụng cáp chuyển đổi. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn cáp Ugreen giải pháp công nghệ đa năng bậc nhất hiện nay.


cáp chuyển đổi ugreen

Mua cáp Ugreen chính hãng - Thaocomputer.com


1. Cáp Ugreen là gì?

Cáp Ugreen là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chuyển đổi cao cấp nhất hiện nay. Các sản phẩm cáp chuyển đổi Ugreen được rất nhiều người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Ugreen là công ty chuyên về các sản phẩm và giải pháp kết nối hình ảnh, âm thanh, các thiết bị chuyển đổi đa phương tiện nhằm đem đến cho khách hàng những hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực nhất.


cáp chuyển đổi ugreen chính hãng

Cáp chuyển đổi Ugreen đem lại hình ảnh sắc nét, âm thanh trung thực


Ngay từ khi thành lập năm 2009, Ugreen đã đặt ra mục tiêu đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các kỹ sư chuyên nghiệp của Ugreen luôn luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến các thiết bị kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.

Trải qua gần 10 năm phát triển hiện nay cáp Ugreen thực sự là sản phẩm tuyệt vời đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Đặc biệt trong tình hình hiện nay, trên thị trường bày bán tràn lan các sản phẩm linh kiện điện tử không rõ nguồn gốc.

Tuy nhiên nếu sử dụng các cáp chuyển đổi ugreen chính hãng bạn hoàn toàn có thể thấy được chất lượng sản phẩm của ugreen vượt xa các loại thông thường. Đó là lý do bạn khi không thể phân biệt được thật giả, bạn chỉ có thể sử dụng sản phẩm và cảm nhận.


Cáp chuyển đổi Ugreen chính hãng


Các thiết bị cáp Ugreen được giám sát hết sức chặt chẽ từ khâu sản xuất cho đến khi trao tận tay khách hàng. Sử dụng cáp chuyển đổi Ugreen bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hotline tư vấn cáp chuyển đổi : 0918 245 243

2. Vì sao bạn nên lựa chọn cáp Ugreen

Chất liệu

Tất cả các loại cáp Ugreen đều có lõi được làm từ đồng nguyên chất giúp sản phẩm được tối ưu nhất. Các đầu kết nối đều được mạ vàng 24k.

Bên ngoài vỏ cáp được làm bằng nhựa cao cấp có tác dụng chống oxy hóa, chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời kết hợp với vật liệu huỳnh quang nhằm làm tăng độ sáng bóng cho cáp chuyển đổi.

Ứng dụng

Cáp Ugreen cho phép bạn kết nối các thiết bị nguồn DVI ở máy tính bàn, laptop, Apple TV, DVD, PS3, Blu-Ray…để hiện thị hoặc trình chiếu với một cáp HDMI ra tivi, máy chiếu.


cáp chuyển đổi ugreen chính hãng việt nam


Tính năng

Cáp Ugreen có độ phân giải lớn lên tới 4K, tốc độ truyền tải hình ảnh rõ nét và âm thanh trung thực nhất.

Ngay từ khi thành lập năm 2009, Ugreen đã đặt ra mục tiêu đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các kỹ sư chuyên nghiệp của Ugreen luôn luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến các thiết bị kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.

3. Các loại cáp Ugreen và chức năng

Cáp Ugreen có rất nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số cáp chuyển đổi ugreen phổ biến sau đây:

  • Cáp chuyển đổi ugreen USB Type-C sang Displayport

Cấu tạo : Cáp chuyển đổi được làm từ lõi đồng nguyên chất, các chân kim tiếp xúc được mạ vàng 24k. Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp, giúp cho sản phẩm bền, chống oxy hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường.


cáp chuyển đổi ugreen

Đặc điểm : Có dây cáp cắm trực tiếp mà không cần cài đặt chương trình. Giúp bạn tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có độ phân giải sắc nét 4K*2K/60Hz, chất lượng âm thanh trung thực. Giúp bạn dễ dàng kết nối, chia sẻ hình ảnh, âm thanh. Cáp chuyển đổi USB rất dễ sử dụng.

Ứng dụng : Để kết nối Macbook, Macbook Pro với cổng USB tới các thiết bị đầu vào hỗ trợ cổng Displayport. Như HDTV, máy chiếu, màn hình giám sát camera. Tín hiệu được truyền tải ổn định.

  • Cáp chuyển đổi Ugreen HDMI 105

Đây là sản phẩm cáp HDMI cao cấp với thiết kế độc đáo, tiện ích. Hai đầu cáp được thiết kế dạng kết nối có khả năng xoay 180 độ, thích hợp cho mọi vị trí lắp đặt và sử dụng. Ngay cả với những thiết bị ở các phạm vi hạn hẹp, không gian ít bạn vẫn có thể sử dụng cáp HDMI 105 một cách dễ dàng.


cáp chuyển đổi ugreen hdmi

Cáp Ugreen HDIM 105


Ứng dụng: cáp chuyển đổi ugreen HDMI 105 được sử dụng để kết nối laptop với máy chiếu, camera cho hình ảnh sắc nét, âm thanh tốt nhất.

>> Các loại cáp chuyển đổi Ugreen phổ biến, đa năng ! Xem ngay


  • Cáp chuyển đổi Ugreen AV 119

Cấu tạo : Cáp chuyển đổi Ugreen AV 119 có 2 đầu 3,5 mm được làm từ chất liệu cao cấp, giúp truyền dẫn, cho tín hiệu âm thanh trung thực. Độ dài cáp từ 0,5-20 m, phù hợp với nhiều khoảng cách kết nối.

Ứng dụng : Cáp Ugreen AV 119 chuyên dùng để kết nối máy nghe nhạc ipod, iphone, media Players với dàn âm thanh loa hoặc âm thanh xe hơi.


cáp chuyển đổi ugreen

Cáp chuyển đổi Ugreen AV 119


Tất cả các loại cáp Ugreen đều có cấu tạo bên ngoài khá đơn giản, dễ dàng sử dụng. Ngoài các loại cáp chuyển đổi nêu trên còn có rất nhiều loại cáp chuyển đổi khác bạn có thể tự truy cập qua website http://thaocomputer.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Như vậy bạn chỉ cần mua các loại cáp chuyển đổi phù hợp. Với mục đích sử dụng bạn đã có thể dễ dàng kết nối, truyền tải hình ảnh, âm thanh theo ý muốn. Thật tiện lợi phải không nào ?

Nếu có nhu cầu mua cáp Ugreen bạn có thể tìm đến các địa chỉ phân phối Ugreen chính hãng. Thaocomputer luôn tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm Ugreen tốt nhất. Sử dụng cáp chuyển đổi Ugreen bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ugreen sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ sai sót nào. Tất cả các sản phẩm cáp chuyển đổi Ugreen đều được bảo hành 18 tháng.

Xem thêm : Một vài lưu ý quan trọng khi chọn mua Cáp chuyển đổi Ugreen


cáp chuyển đổi ugreen chính hãng


Sử dụng cáp Ugreen là giải pháp công nghệ chuyển đổi đa năng bậc nhất giúp bạn dễ dàng kết nối, truyền tải hình ảnh, âm thanh hiện nay. Chúc bạn thành công.

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục