Hai cách kết nối điện thoại với tivi samsung cực kỳ đơn giản ai cũng biết

Ngày: 19/08/2018 lúc 21:46PM

Ngày nay, công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như vũ bão và được ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Hãng điện tử Sam sung không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách kết nối điện thoại với tivi samsung như thế nào để được hiệu quả tốt nhất.


kết nối điện thoại với tivi samsung

Bạn muốn kết nối điện thoại với tivi samsung


1. Đôi nét về hãng điện tử samsung

Hãng điện tử Samsung được ra đời từ năm 1938 do ông Lee Byung-chul sáng lập tại đất nước Hàn Quốc. Năm 1960 của thế kỷ XX, hãng này tham gia vào sản xuất trong ngành công nghiệp điện tử và từ đó đến nay không ngừng lớn mạnh và trở thành tập đoàn đa quốc gia, có mặt trên toàn thế giới.

Tập đoàn điện tử Samsung có rất nhiều các sản phẩm điện tử, điện lạnh. Trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt, tập đoàn Samsung không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng và luôn cho ra thị trường các sản phẩm mới nhất. Người Việt Nam rất ưa chuộng hai sản phẩm của họ là điện thoại và ti vi Samsung.

2. Kết nối điện thoại với tivi samsung thông qua kết nối MHL

Hiện nay, người ta thường sử dụng kết nối không dây vì tính đơn giản của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết công nghệ này, người ta vẫn thường sử dụng kiểu kết nối có dây. Kết nối MHL là kiểu kết nối đặc trưng như vậy.


kết nối điện thoại với tivi samsung

Kết nối thông qua dây cáp


Kết nối MHL (tên tiếng Anh là Mobile High-Definition Link) là kiểu kết nối sử dụng dây cáp để truyền tải hình ảnh chân thực và âm thanh sống động từ nguồn phát ra một thiết bị bên ngoài. Để làm được kết nối, bạn cần sử dụng điện thoại thông minh có ứng dụng MHL, ti vi Sam Sung có cổng HDMI.

Cổng HDMI (tên tiếng Anh là High-Definition Multimedia Interface) được hiểu là giao diện điện tử có nhiều chức năng và độ nét cao. Đây là một dạng kết nối được truyền dẫn hình ảnh rõ nét, âm thanh chân thực thông qua cáp đến thiết bị trình chiếu như ti vi nhưng vẫn đảm bảo được độ nét giống như trong thiết bị phát.

Để thực hiện được kết nối điện thoại với tivi samsung thông qua kết nối MHL, bạn cần sử dụng ba sản phẩm đó là ti vi Sam sung có ứng dụng HDMI, sợi dây cáp MHL và chiếc điện thoại thông minh có MHL.


kết nối điện thoại với tivi samsung


Kết nối điện thoại với tivi samsung cụ thể như sau :

- Đầu tiên, bạn cắm đầu nối có kích thước bé nhất của dây cáp MHL sao cho khớp với cổng cắm sạc của chiếc điện thoại.

- Sau đó, bạn gắn đầu nối HDMI trong bộ dây cáp MHL tương thích với ổ HDMI của tivi Sam sung.

- Tiếp đến, hãy sử dụng điều khiển nhấn vào nút khởi động ti vi Sam sung, bảng danh mục hiện lên, nhấn chọn ô chỉ tín hiệu MHL.

- Kết thúc bước này tất cả những gì bạn đang để trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị trên màn hình tivi Samsung. Việc kết nối đã thành công.

>> Xem thêm : Làm sao để kết nối điện thoại với tivi qua cổng usb ? Giải đáp IT

3. Kết nối điện thoại với tivi samsung thông qua ứng dụng độc quyền samsung Smart View

Tập đoàn Samsung luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới nhất vào sảm phẩm của mình. Vì vậy ứng dụng Samsung Smart View được nghiên cứu dành riêng cho các sản phẩm ti vi của Sam sung.


kết nối điện thoại với tivi samsung

Kết nối qua ứng dụng độc quyền của tivi Samsung


Nhờ vào sự đầu tư có định hướng nên các sản phẩm của tập đoàn Sam sung đáp ứng được sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Kết nối điện thoại với tivi samsung này cực kỳ đơn giản ai cũng có thể làm được. Trên chiếc điện thoại thông minh, bạn chỉ việc tải ứng dụng Samsung Smart View về điện thoại của mình. Sau đó thực hiện thao tác cài đặt ứng dụng vừa tải xong về điện thoại.

Tiếp đến mở chương trình vừa tải về rồi làm theo hướng dẫn của điện thoại. Hoàn tất việc cài đặt, và giờ quý vị chỉ còn việc thưởng thức các chương trình giải trí mình yêu thích. 

>> Xem thêm : Cáp ugreen - cáp chuyển đổi Hdmi, Vga, Displayport tốt nhất

Để kết nối điện thoại với tivi samsung thông qua dây cáp chất lượng tốt, bạn hãy tin tưởng và lựa chọn dây cáp mạng Ugreen. Thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://thaocomputer.vn. Với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục