Hướng dẫn sử dụng cáp trình chiếu dạy học dành cho thiết bị Apple

Ngày: 24/09/2018 lúc 17:01PM

Với những ai làm giáo viên, việc sử dụng cáp trình chiếu trở thành điều quen thuộc. Nó giúp việc dạy học trở nên sinh động, đơn giản hơn rất nhiều. Cáp trình chiếu dạy học dành cho thiết bị Apple là một sản phẩm đặc thù mà không phải ai cũng biết cách dùng. Nó được sử dụng như thế nào?

Chúng tôi sẽ hướng dẫn để bạn có thể thực hiện việc này một cách đơn giản nhất với từng thiết bị. Đảm bảo mang lại nhiều thuận lợi cho công việc.

huong dan su dung cap trinh chieu day hoc danh cho thiet bi apple

Các thiết bị Apple đang được rất nhiều người ưa thích và sử dụng

Cách kết nối Iphone, Ipad với máy chiếu thông qua thiết bị kết nối

Iphone, Ipad là những thiết bị Apple phổ biến nhất hiện nay. Chỉ với vài bước đơn giản, mọi người hoàn toàn có thể sử dụng nó vào trong việc trình chiếu, giảng dạy hàng ngày.

Sử dụng phần mềm

Thông thường, trước khi tiến hành trình chiếu khách hàng phải cài ứng dụng Keynote trên thiết bị Apple. Sau đó, soạn trực tiếp bài trình chiếu trên phần mềm này.

Kết nối Ipad với máy chiếu thông qua cáp nối

huong dan su dung cap trinh chieu day hoc danh cho thiet bi apple

Việc trình chiếu với các thiết bị của Apple cần đến các loại cáp nối khác nhau

Với ipad, iphone, khách hàng cần sử dụng phụ kiện đặc thù để kết nối với máy chiếu. Hiện tại, có khá nhiều loại cáp phục vụ cho mục đích này. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể nhờ những chuyên viên tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Tiến hành trình chiếu

Sau khi kết nối giữa máy chiếu với Ipad, Iphone đã sẵn sàng, mọi người có thể tiến hành công việc. Bạn hãy vào Keynote chuyển sang chế độ bắt đầu trình chiếu để truyền tín hiệu từ điện thoại sang màn hình máy chiếu.

Khi đó, bạn đã có thể bắt đầu công việc của mình một cách đơn giản nhất rồi đấy.

huong dan su dung cap trinh chieu day hoc danh cho thiet bi apple

Chỉ vài bước đơn giản bạn có thể trình chiếu thông qua Ipad, Iphone

Sử dụng cáp trình chiếu dạy học dành cho thiết bị Apple đối với Macbook

Macbook cũng là một trong những loại cáp trình chiếu được nhiều người sử dụng. Vậy làm thế nào để kết nối nó với máy chiếu.

Hiện tại, việc này được thực hiện dễ dàng thông qua những loại cáp nối chuyên biệt. Với chúng, bạn có thể nhanh chóng kết nối với cổng trình chiếu của máy chiếu và bắt đầu giảng dạy như với máy tính xách tay đến từ những hàng khác.

Lời khuyên cho mọi người khi trình chiếu bằng các thiết bị của Apple

huong dan su dung cap trinh chieu day hoc danh cho thiet bi apple

Việc trình chiếu với Macbook cũng rất đơn giản

Điều quan trọng trong việc trình chiếu bằng các thiết bị của Apple chính là sử dụng các loại cáp kết nối. Để bảo đảm chất lượng cũng như an toàn cho các thiết bị, mọi người nên cẩn trọng chọn lựa sản phẩm chính hãng.

Thảo Computer là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cáp nối chính hãng cho thị trường cả nước. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều loại cáp chuyên dùng cho việc trình chiếu với các thiết bị Apple.

Khi có nhu cầu mua hàng, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Website: https://thaocomputer.vn . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, giúp đỡ để khách hàng có được sản phẩm cần thiết và biết cách sử dụng nó một cách nhanh chóng.

huong dan su dung cap trinh chieu day hoc danh cho thiet bi apple

Hãy đến Thảo Computer mua cáp trình chiếu dạy học dành cho thiết bị Apple để được hỗ trợ tốt nhất

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục