Tìm cáp trình chiếu cho Macbook 2018 phù hợp nhất

Ngày: 25/09/2018 lúc 08:52AM

Macbook 2018 là một trong những thiết bị được người dùng ưa chuộng. Nó mang đến cho người sử dụng vẻ sang trọng nhưng vẫn tinh tế. Tuy nhiên, việc tìm kiếm cáp trình chiếu cho Macbook 2018 không dễ dàng như những thiết bị thông thường. Đâu mới là loại cáp trình chiếu phù hợp với thiết bị đắt đỏ này? Chúng ta hãy tìm hiểu nhé!

tim cap trinh chieu cho macbook 2018 phu hop nhat

Macbook 2018 là thiết bị khiến nhiều người mơ ước

Macbook 2018 có những chuẩn giao tiếp nào?

Mỗi sản phẩm mới ra của Apple đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, nổi bật trên thị trường công nghệ. Do đó, dù có vẻ ngoài mỏng manh thời trang, sản phẩm vẫn giữ được hiệu năng mạnh mẽ và sức làm việc tuyệt vời.

So với những thiết bị cũ, Macbook 2018 đã loại bỏ cổng VGA cũ kỹ. Thay vào đó là một cổng kết nối Mini Displayport hoặc 1 cổng Thunderbolt. Ưu điểm của nó là chiếm diện tích rất nhỏ nhưng chất lượng chuyển đổi cao. Hỗ trợ hình ảnh chuẩn HD với âm thanh sống động. Cho người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đâu là cáp trình chiếu cho Macbook 2018 phù hợp nhất

tim cap trinh chieu cho macbook 2018 phu hop nhat

So với những dòng sản phẩm khác, nó đã được loại bỏ cổng VGA và HDMI

Hiện tại, nhiều thiết bị chuyển đổi, phát tín hiệu vẫn sử dụng cổng giao tiếp HDMI, VGA. Do đó, Macbook 2018 cần sử dụng những loại cáp chuyển đổi chuyên dụng để có thể truyền tải thông tin ra màn hình lớn một cách hoàn hảo.

Hiện tại, hai loại cáp được sử dụng phổ biến nhất là:

  • Mini Displayport to VGA
  • Mini Displayport to HDMI

Vậy phải làm thế nào để trình chiếu với Macbook 2018? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách trình chiếu với Macbook 2018 thông qua các loại cáp chuyên dụng

tim cap trinh chieu cho macbook 2018 phu hop nhat

Để sử dụng với máy chiếu, nó cần dùng cáp trình chiếu cho Macbook 2018 riêng biệt

Để trình chiếu, bạn làm theo các bước sau đây:

  • Khởi động Macbook 2018 và kết nối với 1 loại cáp tương ứng. Thông thường, các dòng máy Mac sẽ tự động nhận diện các thiết bị và điều chỉnh độ phân giải phù hợp.
  • Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể điều chỉnh thông qua Menu Apple ở góc trái màn hình. Hãy click vào đó và chọn System Preferences. Sau đó, chọn tiếp Display. Tại đây, mọi người có thể nhanh chóng cài đặt độ phân giải màn hình đúng như ý muốn.
  • Sau đó, chọn tiếp tính năng Detect Displays để đưa những hình ảnh trên Macbook hiển thị lên máy chiếu hoặc những thiết bị tương ứng.

Như vậy, bạn đã có thể thực hiện trình chiếu với Macbook 2018 thông qua những loại cáp chuyên dụng.

tim cap trinh chieu cho macbook 2018 phu hop nhat

Đó là Mini Displayport to VGA hoặc Mini Displayport to HDMI

Mua cáp trình chiếu cho Macbook 2018 ở đâu?

Hiện tại, thị trường có rất nhiều loại thương hiệu sản xuất cáp trình chiếu dành riêng cho Macbook 2018. Nổi bật trong số đó là Ugreen với những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao. Chúng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc trình chiếu của mình.

Thảo Computer là đơn vị phân phối lớn của Ugreen tại Việt Nam. Khi có nhu cầu mua cáp chuyên dụng để trình chiếu cho Macbook 2018, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ.

tim cap trinh chieu cho macbook 2018 phu hop nhat

Với những loại cáp chuyên dụng, việc trình chiếu của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
  • Số điện thoại:
  • Email:
dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục