Tìm hiểu công dụng của cáp chuyển đổi Thunderbolt

Ngày: 25/09/2018 lúc 08:42AM

Thunderbolt là một thành quả do Intel sáng tạo và phát triển. Ngay khi giới thiệu vào ngày 24/02/2011, nó đã khiến những người sành công nghệ bất ngờ bởi những ưu điểm tuyệt vời của mình. Để biết cáp chuyển đổi Thunderbolt là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về chuẩn kết nối tiên tiến bậc nhất hiện nay này nhé.

tim hieu cong dung cua cap chuyen doi thunderbolt

Cáp chuyển đổi Thunderbolt đang được rất nhiều người tìm mua

Thunderbolt là gì bạn có biết không?

Thunderbolt còn được biết với tên gọi Mini Displayport, Light Peak, mDP… Đây là chuẩn kết nối tiên tiến được tích hợp cùng lúc 2 giao thức trên một cổng. Nó chỉ được trang bị cho những dòng máy tính hiện đại, đắt đỏ.

Thunderbolt giúp người dùng kết nối với màn hình máy chiếu, LCD hay màn tivi thông qua giao thức Displayport. Nó cũng có chức năng truyền thải các định dạng âm thanh và kết nối với nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau.

tim hieu cong dung cua cap chuyen doi thunderbolt

Thunderbolt là chuẩn kết nối mới mẻ và đầy ưu điểm

Vậy cáp chuyển đổi Thunderbolt là gì?

Loại cáp này xuất hiện cùng lúc chuẩn Thunderbolt ra đời. Nó gồm 1 đầu tương thích với cổng Thunderbolt trên một số dòng máy HP, Apple, Dell cao cấp. Đầu còn lại của cáp thường là chuẩn VGA hoặc HDMI.

Nó có chức năng truyền tín hiệu hình ảnh từ máy tính sang những thiết bị có màn hình lớn hơn. Với chuẩn Thunderbolt, tốc độ cũng như chất lượng truyền tải dữ liệu đều rất cao. Mang đến cho người dùng nhiều lợi ích khi sử dụng và trải nghiệm.

tim hieu cong dung cua cap chuyen doi thunderbolt

Cáp chuyển Thunderbolt được sử dụng nhiều nhờ thời gian truyền tải cũng như chất lượng truyền tải dữ liệu tốt

Mua cáp Thunderbolt để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời

Những lưu ý trong quá trình chọn mua cáp

Cáp Thunderbolt là một loại thiết bị có giá khá đắt. Thông thường, mọi người phải trả khoảng hơn 1 triệu để sở hữu sản phẩm nhiều ứng dụng này. Do đó, mọi người nên lưu ý những điểm sau để tránh “tiền mất tật mang”:

  • Nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn đúng chuẩn kết nối và chuyển đổi tín hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Chỉ mua các sản phẩm cáp chuyển đổi Thunderbolt chính hãng đã được kiểm định chất lượng. Đảm bảo quá trình truyền tín hiệu tốt nhất, đồng thời an toàn cho người sử dụng.
  • Nên tìm đến những cơ sở bán hàng uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

tim hieu cong dung cua cap chuyen doi thunderbolt

Khi mua sản phẩm, khách hàng nên cân nhắc để chọn được loại cáp phù hợp

Mua cáp Thunderbolt ở đâu?

Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, khách hàng nên tìm đến những siêu thị điện máy lớn hay các Store, cửa hàng phân phối chính thức. Trong trường hợp ở xa, bạn có thể đặt hàng online của những đơn vị uy tín.

Thảo Computer là đơn vị chuyên kinh doanh các loại cáp, thiết bị chuyển đổi. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp cáp chuyển đổi Thunderbolt chính hãng với giá thành phải chăng. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ: https://thaocomputer.vn.

tim hieu cong dung cua cap chuyen doi thunderbolt

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mọi người nên liên hệ với Thảo Computer để được hỗ trợ

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục