Top 6 tai nghe chống ồn tốt nhất 2018

Ngày: 23/08/2018 lúc 19:37PM

Tai nghe chống tiếng ồn có tác dụng cản tiếng ồn để bạn có thể tận hưởng âm nhạc tuyệt vời hơn nhưng lựa chọn tai nghe nào cho tốt thì không phải là việc dễ dàng. Dưới đây là top tai nghe chống tiếng ồn tốt nhất giúp bạn thưởng thức giai điệu của mình mà không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn từ bên ngoài.

Top tai nghe chống ồn tốt nhất

1. Tai nghe Bose QuietComfort 20 Acoustic Noise Cancelling (250 USD)

Tai nghe này có hai loại phù hợp cho điện thoại iPhone (jack cắm tai nghe Lightning) và Android (jack cắm tai nghe phono truyền thống), tai nghe Bose QuietComfort 20 Acoustic chống ồn mang lại trải nghiệm sang trọng bạn có thể mong đợi từ nhà sản xuất Bose. Tai nghe này giúp bạn loại bỏ tất cả âm thanh xung quanh, tuy nhiên nó cũng đi kèm với tùy chọn nút Aware để có thể ngay lập tức nghe những gì diễn ra bên ngoài. 

Ngoài việc chống tiếng ồn tốt, bạn còn cảm thấy thoải mái khi dùng tai nghe này nhờ vào StayHear+ với âm thanh rõ ràng do sử dụng công nghệ Active EQ. Ngoài ra, nó còn có micro để bạn thực hiện cuộc gọi.

2. Tai nghe Linner NC50 Active Noise Cancelling Wireless (80 USD)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe giá cả phải chăng có kết nối Bluetooth, thì tai nghe Linner NC50 Active Noise Cancelling Wireless là sự lựa chọn tuyệt vời. Nó cam kết cắt giảm tới 97% tiếng ồn xung quanh và giống như tai nghe Bose trước đó, nó có một nút để có thể ngay lập tức nghe thấy âm thanh xung quanh.

Tai nghe Linner NC50 Active Noise Cancelling Wireless

Bạn có thể sử dụng tai nghe này 9 giờ trong chế độ chống tiếng ồn (13 giờ ở chế độ thường). Tai nghe này cần hai tiếng để sạc đầy. Khi không sử dụng tai bạn có thể chập hai tai nghe lại với nhau tạo thành vòng cổ, để tránh bị rơi trong khi di chuyển. Tai nghe Linner NC50 còn có thể chống thấm mồ hôi thuận tiện cho việc nghe nhạc khi tập thể dục.

3. Tai nghe Bang & Olufsen Beoplay E4 Active Noise Cancelling (249 USD)

Tai nghe Bang & Olufsen Beoplay E4 Active Noise Cancelling

Lại là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực này, tai nghe Bang & Olufsen Beoplay E4 Active Noise Cancelling của B&O PLAY hứa hẹn mang lại âm thanh beat, bass mạnh mẽ, trong khi giúp bạn loại bỏ những tiếng ồn làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm nhạc của bạn. Đây là một sự kết hợp hiệu quả và bạn sẽ ngạc nhiên về âm thanh mà bạn có thể đã bỏ lỡ trước đây khi nghe tai nghe bình thường. Cũng tương tự như hai tai nghe trên, nếu muốn nghe âm thanh bên ngoài, bạn chỉ cần nhấn nút Transparency Mode. Tuổi thọ pin của tai nghe này lên đến 20 giờ khi nghe ở chế độ chống tiếng ồn.


4. Tai nghe TaoTronics Active Noise Cancelling (46 USB)

Nếu không có khả năng chi trả cho những chiếc tai nghe đắt tiền, bạn có thể chọn tai nghe TaoTronics Active Noise Cancelling. Chúng rẻ nhưng vẫn cung cấp các tính năng cơ bản bạn có thể mong chờ từ một chiếc tai nghe chống ồn. Tai nghe ngày có thể thời gian sử dụng lên đến 15 giờ, có nút để bạn có thể nghe thấy âm thanh bên ngoài khi muốn và có microphone inline cũng chống tiếng ồn để bạn thực hiện cuộc gọi tốt hơn.

Tai nghe TaoTronics Active Noise Cancelling

Một nhược điểm duy nhất của chiếc tai nghe này là chất lượng âm thanh không được rõ nét như các dòng cao cấp khác. Điều này cũng dễ hiểu vì với mức giá như vậy bạn không thể đòi hỏi hơn.

5. Tai nghe Samsung Advanced ANC Wired (88 USD)

Tai nghe Samsung Advanced ANC Wired Headset được sản xuất với mục đích nhắm vào thị trường điện thoại thông minh Samsung. Chiếc tai nghe này thực hiện chống tiếng ồn khá tốt với một mức giá không chát. Mỗi một bên tai nghe đều có ba drive, mang đến âm thanh rõ ràng cùng với âm bass mạnh mẽ.

Tai nghe Samsung Advanced ANC Wired

Chiếc tai nghe này cũng có nút chuyển sang nghe âm thanh xung quanh cùng với tuổi thọ lên đến 16 giờ ở chế độ chống tiếng ồn và thời gian sạc đầy chỉ mất 45 phút. Tuy khả năng chống tiếng ồn của nó không mạnh mẽ như tai nghe Bose, nhưng nó thuộc loại xuất sắc trong dòng sản phẩm bình dân.

6. Tai nghe Audio-Technica QuietPoint Active Noise-Cancelling (129 USD)

Sử dụng công nghệ chống tiếng ồn chủ động độc quyền của Audio-Technica, tai nghe Audio-Technica QuietPoint Active Noise-Cancelling là sự lựa chọn thông minh cho dòng sản phẩm trung bình. Tai nghe này giảm tiếng ồn xung quanh lên đến 90% và có driver 13.5mm cho khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời.

Tai nghe Audio-Technica QuietPoint Active Noise-Cancelling

Ngoài ra, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đeo tai nghe này. Nó được trang bị với microphone inline và nút điều khiển để bạn có thể thực hiện cuộc gọi rảnh tay khi đang đi hoặc tham gia phương tiện công cộng. Nút điều khiển này kiểm soát phát nhạc, âm lượng cũng như trả lời và kết thúc cuộc gọi. Bạn có thể sử dụng tai nghe này không dây hoặc cable 1.2mm để tạo kết nối có dây chuẩn.

Nguồn: quantrimang

Tấn Đức
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục