Ugreen của nước nào? Ý nghĩa từ tên gọi Ugreen - Đại lý chính thức VN

Ngày: 17/08/2018 lúc 09:40AM

Ugreen là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên ugreen của nước nào? Ý nghĩa từ tên gọi của ugreen là gì? chưa phải ai cũng biết. Hãy cùng giải đáp thắc mắc trên qua những thông tin sau đây.


ugreen của nước nào

Làm sao biết ugreen của nước nào ?


1. Ugreen của nước nào ?

Để trả lời câu hỏi Ugreen của nước nào? Bạn có thể tìm hiểu những thông tin về ugreen.

Ugreen được thành lập năm 2009. Là một trong những công ty chuyên nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm, giải pháp cho âm thanh chuyên nghiệp, kết nối video, chuyển đổi đa phương tiện. Phương châm của Ugreen là tập trung vào phát triển sản phẩm và thiết kế theo nhu cầu thị trường. Các kỹ sử của ugreen luôn giữ vững niềm đam mê và nỗ lực phát triển sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng.

ugreen của nước nào ? ugreen chính hãng

Ugreen là thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực công nghệ điện tử


Ugreen phát triển thành một công ty toàn diện từ R&D, chuyên thiết kế, sản xuất, xây dựng thương hiệu. Năm 2010, ugreen tham gia vào nền tảng B2C thương mại điện tử lớn nhất của Trung Quốc.

Năm 2012, ugreen trở thành thương hiệu số 1 trong các thương hiệu về cáp và bộ chuyển đổi. Đặc biệt trên các kênh bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc như JD.com, Taobao, Tmall… Ugreen ngày càng phát triển thương hiệu của mình.

Năm 2013, ugreen mở rộng kho và dây chuyền sản xuất lên tới 6000 m2.

Năm 2014, ugreen tham gia thị trường bán lẻ toàn cầu thông qua Amazon như ở Mỹ, Nhật, Anh, Đức, Pháp, Ý...


ugreen của nước nào


Năm 2015, ugreen ra mắt các kênh bán hàng quốc tế và mở rộng hệ thống văn phòng đại diện cũng như phân phối tại nhiều nước trên thế giới. Mở rộng kho và dây chuyền sản xuất lên tới trên 10.000 m2 và xây dựng văn phòng mới.

Năm 2016, ugreen mở rộng thị trường trên toàn cầu và dần được khách hàng lựa chọn và đánh giá tốt về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Năm 2017, ugreen tiếp tục đồng hành và phát triển.

Như vậy sau gần 10 năm thành lập và phát triển, ugreen đã trở thành một công ty toàn diện có đại lý đại diện trên toàn thế giới. Ngày càng có nhiều người tham gia cộng đồng ugreen. Như vậy những thông tin trên giúp chúng ta trả lời cho câu hỏi ugreen của nước nào?

>> Xem thêm : Cáp ugreen - cáp chuyển đổi Hdmi, Vga, Displayport tốt nhất

2. Ý nghĩa từ tên gọi Ugreen - Đại lý chính thức VN

Ngay từ tên gọi ugreen bạn có thế thấy được những phương châm ugreen đặt ra rất cụ thể và rõ ràng.

 

ugreen của nước nào

Ugreen Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng của Ugreeen


U-Uncompromising Quaulity (cam kết chất lượng)

Với ugreen chất lượng là cam kết đầu tiên, là giá trị cốt lõi tạo lên thương hiệu sản phẩm. Ngay từ khi thành lập các nhân viên của ugreen hiểu được rằng tầm quan trọng của chất lượng. Do đó các sản phẩm của ugreen luôn được giám sát hết sức chặt chẽ qua từng công đoạn, đảm bảo mỗi sản phẩm của ugreen đạt chất lượng tốt nhất.

G-Gather Market Feedback and Make Quick Response (nhận phản hồi thị trường và phúc đáp nhanh)

Với phương châm này ugreen luôn tôn trọng mọi ý kiến phản hồi và tư vấn từ các đại lý, khách hàng của mình. Từ đó ugreen liên tục điều chỉnh thiết kế, mẫu mã, cải thiện chức năng của sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

>> Xem thêm : Một vài lưu ý quan trọng khi chọn mua Cáp chuyển đổi Ugreen

R-Refined Product Design (thiết kế sản phẩm tinh tế)

Ugreen có một R&D hết sức chuyên nghiệp cùng đội ngũ đội ngũ thiết kế sản phẩm tinh tế. Mỗi người chuyên được làm việc thiết kế riêng cho mỗi chi tiết và phấn đấu ngày càng cải thiện tốt hơn. Ugreen cam kết không đưa ra thị trường bất kỳ một sản phẩm lỗi nào, ngay cả khi có thể trì hoãn sản phẩm và chấp nhận chi phí cao hơn.


cáp ugreen của nước nào


E-Exceptional Price Performance (cam kết giá tốt nhất)

Ugreen mong muốn mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới dù giàu hay nghèo đều được thưởng thức những hình ảnh, âm thanh rõ nét nhất, chất lượng với chi phí thấp nhất.

E-Excellent Technical Support (hôc trợ kỹ thuật chuyên nghiệp)

Ugreen luôn có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật cho bạn trước và sau khi bán hàng. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến ugreen bạn có thể gọi điện cho các kỹ sư ugreen bất cứ lúc nào. Ugreen sẽ liên hệ và đáp các thắc mắc của bạn.

N-Never Ceasing Innovation (không ngừng đổi mới)

Trong thời đại hiện nay, ugreen hiểu rằng nếu bản thân không ngừng đổi mới và hoàn thiện thì sẽ khó có thể cạnh tranh và phát triển. Do đó ugreen luôn có đội ngũ tập trung nghiên cứu, quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, để không ngừng đổi mới, nâng cao kinh nghiệm thị giác và thính giác.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi ugreen của nước nào. Hãy luôn tin tưởng và đồng hành cùng ugreen bạn nhé.

>> Xem ngay : Danh sách tổng hợp các loại cáp chuyển dổi ugreen chính hãng

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục