Đem về 22 triệu USD, người kiếm tiền giỏi nhất trên Youtube năm 2018 là một cậu bé 7 tuổi chuyên review đồ chơi

Ngày: 06/12/2018 lúc 10:56AM

Chuyên gia thẩm định đồ chơi Ryan chỉ mới 7 tuổi nhưng đang là người kiếm tiền giỏi nhất trên Youtube.

- Theo B.I, bảng xếp hạng hàng năm của Forbes đã hé lộ: Cậu bé Ryan, 7 tuổi, là chủ sở hữu kênh Youtube đánh giá đồ chơi Ryan ToysReview, đã trở thành ngôi sao mới nổi trền nền tảng video phổ biến nhất thế giới về khả năng kiếm tiền.

Đem về 22 triệu USD, người kiếm tiền giỏi nhất trên Youtube năm 2018 là một cậu bé 7 tuổi chuyên review đồ chơi - Ảnh 1.

- Anh chàng 7 tuổi bất ngờ trở thành người kiếm tiền giỏi nhất Youtube năm 2018, vượt xa những đối thủ người lớn đầy tai tiếng

- Kênh Youtube Ryan ToysReview lên sóng khi "ông chủ nhỏ" này mới 4 tuổi. Bản thân cậu bé cũng là người ham mê đủ loại video review đồ chơi. Cụ thể, Ryan tự đặt ra câu hỏi với bố mẹ rằng: "Vì sao con không thể tự đánh giá đồ chơi trên Youtube?"

- Và thế là kênh kiếm tiền triệu USD đã ra đời.

- Theo bảng xếp hạng của Forbes, Ryan ToysReview đã mang về 22 triệu USD (thu nhập trước thuế) tính từ ngày 1/6/2017 đến 1/6/2018, tăng 11 triệu USD so với cùng kỳ năm trước. Khoản tiền khổng lồ này đã giúp Ryan vượt mặt Youtuber tai tiếng Jake Paul (21,5 triệu USD).

Đem về 22 triệu USD, người kiếm tiền giỏi nhất trên Youtube năm 2018 là một cậu bé 7 tuổi chuyên review đồ chơi - Ảnh 2.

- Ryan ToysReview đi vào hoạt động vào đầu năm 2015, với Ryan là diễn viên chính, còn bố mẹ chịu trách nhiệm quay phim, hiệu đính và đăng tải video mỗi ngày. Mọi thứ bùng nổ cho đến khoảng tháng 7/2015, khi video ghi lại cảnh Ryan sung sướng mở hộp chứa cả trăm món đồ chơi trong loạt phim Pixar trở nên "viral" và thu hút hơn 935 triệu lượt xem.

- Dù còn nhỏ tuổi nhưng Ryan dẫn dắt video khá nghiêm túc, chủ yếu cậu cho ý kiến về các sản phẩm dành cho trẻ em. Có gì khó khăn sẽ được bố mẹ giúp đỡ ngay.

- Thậm chí, "ông chủ nhỏ" này không dừng lại ở việc cùng bố mẹ sản xuất video - Đầu năm nay, Ryan đã ký hợp đồng với Walmart để bán độc quyền dòng đồ chơi "Ryan's World" tại chuỗi 2500 cửa hàng và website ở Mỹ.

- Trong số liệu do Forbes cung cấp, phần lớn khoản lợi nhuận khổng lồ của Ryan ToysReview đến từ những video quảng cáo chạy trước khi video chính bắt đầu (chiếm 96% doanh thu), số còn lại đến từ những hợp đồng quảng cáo của bên thứ 3.

- Hiện tại, Ryan ToysReview đã có hơn 17 triệu người theo dõi, từ khi thành lập đến nay đã có tổng cộng 27 tỷ views.
Nguồn: kenh14

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục