Logitech công bố chuột MX Vertical: nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giảm áp lực cổ tay, chống đau cẳng tay

Ngày: 21/08/2018 lúc 21:21PM


Hôm qua, Logitech vừa công bố MX Vertical, con chuột mới nhất kết hợp giữa thiết kế công thái học với hiệu năng cực đỉnh của dòng chuột cao cấp MX.

Theo Logitech thì thiết kế công thái học của MX Vertical sẽ giúp giảm mỏi cẳng tay và áp lực cổ tay. Bên cạnh đó, con chuột độc đáo này có độ nghiêng 57 độ so với mặt phẳng di chuột, và độ nghiêng này đã được tính toán tối ưu theo tư thế công thái học mà không làm giảm hiệu suất làm việc của người dùng. Logitech còn khẳng định rằng thế cầm thoải mái của MX Vertical được thiết kế để phù hợp với nhiều hình dạng và kích cỡ bàn tay. Bề mặt và phần kê ngón tay cái của chuột làm bằng cao su có hoa văn sần, đảm bảo tư thế nắm chuột chặt chẽ và tự nhiên.

Logitech công bố chuột MX Vertical: nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giảm áp lực cổ tay, chống đau cẳng tay - Ảnh 1.

 Chuột MX Vertical có cảm biến độ chính xác cao lên đến 4.000 DPI, có nút gạt chuyển đổi tốc độ con trỏ cho phép bạn điều chỉnh ngay lập tức DPI và độ chính xác của con trỏ theo ý muốn. Chuột dùng pin sạc, mỗi lần sạc đầy có thể dùng được đến 4 tháng, và chỉ cần sạc 1 phút cũng đủ dùng trong 3 giờ liên tục.

Logitech công bố chuột MX Vertical: nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giảm áp lực cổ tay, chống đau cẳng tay - Ảnh 2.
Logitech công bố chuột MX Vertical: nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giảm áp lực cổ tay, chống đau cẳng tay - Ảnh 3.
Logitech công bố chuột MX Vertical: nghiêng 57 độ so với bàn di chuột, giảm áp lực cổ tay, chống đau cẳng tay - Ảnh 4.

Một số điểm nhấn trên chuột Logitech MX Vertical:

- Tư thế cầm chuột tự nhiên theo hướng công thái học giúp giảm căng cơ 10%.

- Góc nghiêng độc đáo 57 độ của MX Vertical giúp giảm áp lực cổ tay, trong khi ngón tay cái sẽ được tì vào đế kê bằng cao su rất thoải mái.

- Công nghệ tracking quang học tiên tiến với nút riêng dành để điều chỉnh tốc độ con trỏ, giúp giảm số chuyển động của bàn tay đến 4 lần, từ đó hạn chế tối đa chấn thương cơ và tay. Tốc độ và độ chính xác của con trỏ có thể được tùy biến trong ứng dụng Logitech Options.

- Ứng dụng Logitech Flow cho phép bạn điều khiển nhiều máy tính cùng lúc chỉ với 1 con chuột, đồng thời bạn có thể tùy biến các nút bấm, thiết lập các chức năng cụ thể cho từng ứng dụng, và thay đổi DPI trong ứng dụng Logitech Options.

Chuột MX Vertical có giá 99,99 USD và sẽ chính thức "lên kệ" vào tháng 9 này. Hiện Logitech đã cho phép đặt hàng trước con chuột này trên trang Logitech.com.

Tham khảo: MSPowerUser

Nguồn: Genk

Tấn Đức
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục