Samsung sẽ gọi đồng hồ thông minh mới của họ là Galaxy Watch

Ngày: 11/07/2018 lúc 12:20PM

Samsung Gear S3
Ảnh minh họa Samsung Gear S3

Hồi tháng 5, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu "Galaxy Watch" và “Galaxy Fit”, nhiều người cho rằng động thái này của Samsung là muốn thay mới thương hiệu smartwatch Gear của hãng sau gần 5 năm sử dụng. Hôm nay logo "Galaxy Watch" của Samsung đã xuất hiện tại Hàn Quốc.

Dự kiến, logo "Galaxy Watch" sẽ được sử dụng cho các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung trong thời gian tới, thay vì dùng tên Gear S4 như các nguồn rò rỉ gần đây đưa tin.

Giới thạo tin cho biết smartwatch 2018 sẽ có một chút đổi mới trong thiết kế và thời lượng dùng pin cũng tốt hơn (nhờ pin lớn hơn một chút và chip xử lý được tối ưu tốt). Ngoài ra, có tin đồn cho rằng đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung có thể chuyển sang chạy hệ điều hành Wear OS thay vì Tizen OS.

Báo cáo gần đây cho biết Galaxy Watch ​​sẽ có hai phiên bản: Sport và Classic, riêng dòng Classic sẽ có hai kích cỡ khác nhau. Các phiên bản màu dự kiến sẽ sẵn có bao gồm: Đen, vàng và bạc.

Hiện có hai nguồn tin về ngày ra mắt của Galaxy Watch: Một là được công bố cùng thời điểm với Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 tới, còn hai là xuất hiện tại triển lãm IFA 2018 ở Đức vào cuối mùa hè này.

Nguồn: Phonearena

BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục