FlexPai, smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới chính thức ra mắt, trang bị chip Snapdragon 8150

Ngày: 01/11/2018 lúc 11:51AM

- Hôm nay, nhà sản xuất Rouyu Technology đã cho ra mắt thiết bị di động màn hình gập mang tên FlexPai. Thiết bị di động này có thể “thu gọn” kích thước từ 7.8 inch xuống chỉ còn 4 inch sau khi gập lại, nên có thể coi FlexPai là chiếc tablet hoặc smartphone đều được.

- Khi chiếc smartphone được gấp lại thành hai màn hình, một màn hình sẽ hiển thị giao diện các hoạt động của ứng dụng trong khi màn hình còn lại sẽ hiển thị hình nền của thiết bị.

Thiết bị di động màn hình gập mang tên FlexPai

- Cấu hình của chiếc smartphone màn hình gập này là 6GB RAM, bộ nhớ 128 GB, chip Snapdragon 7nm và hiện nay chỉ có mỗi chip Snapdragon 8150 mạnh nhất của Qualcomm là sản xuất trên tiến trình 7nm. Ngoài ra, FlexPai còn có các phiên bản 8 GB RAM và bộ nhớ 256 GB hoặc 512 GB.

FlexPai trang bị chip Snapdragon 7nm

- FlexPai được trang bị màn hình AMOLED, camera kép 16 MP và 20MP. FlexPai có độ dày khoảng 7.6mm nên khi gập lại độ dày của nó có thể lên đến 15.2mm.

- Đặc biệt, Rouyu Technology còn trang bị cho chiếc smartphone màn hình gập này công nghệ sạc nhanh Ro-Charge độc quyền đem lại khả năng tăng từ 0 % pin lên 80 % pin chỉ trong một giờ đồng hồ.

- Trước đây, một số nhà sản xuất cũng đã tung ra thiết bị màn hình gập nhưng chúng chỉ là dạng demo và FlexPai chính là thiết bị thương mại đầu tiên trên thế giới có khả năng gấp màn hình.

Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới

- Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 8150 sẽ được bán ra với giá từ 8999yuan (khoảng 30 triệu) cho đến 12999yuan (43,5 triệu).

- Mời các bạn xem một số hình ảnh về thiết bị di động màn hình gập độc đáo này:

Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 1 Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 2 Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 3

Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 4 Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới 5

Nguồn: quantrimang

dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục