Tổng hợp ảnh vui cộng đồng chế về iPhone 2018

Ngày: 14/09/2018 lúc 12:03PM



Tổng hợp ảnh vui cộng đồng chế về iPhone 2018
Ảnh minh họa

Bộ 3 iPhone 2018 gồm iPhone Xs, iPhone Xs Max  iPhone Xr đã chính thức ra mắt vào rạng sáng ngày hôm qua (13/9). Và như thường lệ, những sản phẩm này trở thành chủ đề chế ảnh của cộng đồng mạng trên khắp thế giới.

- Đầu tiên, nhắc lại để bạn nhớ về 3 mẫu iPhone 2018 vừa ra mắt. iPhone Xs và iPhone Xs Max có màn hình Super Retina OLED 5.8 inch và 6.5 inch, cả 2 đều trang bị camera kép 12 MP mặt sau với bộ cảm biến mới, trong khi máy ảnh trước 7 MP. Hai sản phẩm cao cấp này có thiết kế với khung viền bằng thép không gỉ, mặt kính được Apple gọi là “tốt nhất” từng được dùng trên smartphone.

- Trong khi iPhone Xr có màn hình 6.1 inch LCD không có 3D Touch, camera đơn 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 7 MP. Và cũng tương tự như 2 smartphone trên, iPhone Xr cũng tích hợp camera 3D TrueDepth mặt trước, hỗ trợ bảo mật Face ID. Tuy nhiên, khung viền được làm từ nhôm chứ không phải bằng thép không gỉ.

Tổng hợp ảnh vui cộng đồng chế về iPhone 2018

- Cả 3 model iPhone 2018 đều được trang bị chip Apple A12 Bionic cực kỳ mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm đầu tiên trên thế giới, hiệu năng cao hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với chip Apple A11 cũ. Ngoài ra, nó còn tích hợp chip thần kinh mới cho khả năng xử lý 5 ngàn tỷ phép tính mỗi giây.

- Câu hỏi đặt ra là vì sao cộng đồng lại chế ảnh các model iPhone trên? Đầu tiên là bởi cả 3 đều có thiết kế rất giống với iPhone X, tiếp theo là hỗ trợ 2 SIM, một tính năng từ lâu đã có trên smartphone Android.

Tổng hợp ảnh vui cộng đồng chế về iPhone 2018

- Chưa hết, iPhone Xs Max cũng có giá rất cao, khởi điểm từ 1.100 USD, vì vậy nó cũng trở thành đề tài để chế ảnh. Thêm nữa, tên gọi mới cũng khá lạ đối với các sản phẩm của Apple và nó cũng được đưa vào “tầm ngắm” của cộng đồng chế ảnh…

Dưới đây là những hình ảnh chế về bộ 3 iPhone 2018:

Tổng hợp ảnh vui cộng đồng chế về iPhone 2018
- Hóa ra tên gọi iPhone mới là như thế

Nguồn: thegioididong
dang bai
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục